VAI TRÒ CỦA TELESALE TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP.



Hiện nay, telesales đang nắm giữ một vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp sử dụng telesales nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, quảng cáo thương hiệu, từ đó chốt đơn hàng và đem lại doanh thu. Hãy cùng Mộc Care điểm lại một số vai trò đặc biệt sau: 

Telesales giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hoặc dịch vụ.

Ngoài việc truyền thông, giới thiệu sản phẩm qua các kênh như Facebook, Zalo, SMS hay Email Marketing thì Telesales giống như một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt với những sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Telesales cầu nối kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm

Nhanh chóng, tiện lợi, được giải đáp tất cả các thắc mắc là nhưng gì telesales mang lại. Thật quá dễ dàng nếu bạn là khách hàng và muốn được hỗ trợ về dịch vụ thì telesales của các doanh nghiệp sẽ là nơi đáp ứng mọi vấn đề của bạn. Không chỉ vậy, đây được xem là hình thức giao tiếp giữa tất cả mọi khách hàng không có thời gian đển với các showroom hoặc các chi nhánh của công ty.

Telesales – Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khi khách hàng cần hỗ trợ

Bên cạnh việc chào hàng tới các khách hàng, telesales còn giúp giải đáp các thắc mắc, những lỗi của sản phẩm hay trong cách sử dụng mà khách hàng gặp phải. Vì vậy, ở thời đại 4.0 hiện nay bạn không cần phải quá lo lắng khi đặt mua một món đồ hay sử dụng dịch vụ gì trên mạng bởi tất cả những vấn đề bạn băn khoăn đều đã có đội ngũ telesales giải quyết.

Telesales – Nắm bắt tốt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp

Trong quá trình tư vấn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng; các nhân viên telesales cũng giúp tìm hiểu và giải quyết các vấn đề mà khách hàng chưa thoải mái hay chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. từ đó, phân tích và nắm bắt được các nhược điểm của sản phẩm. Từ đó, bộ phận telesales sẽ tổng hợp ý kiến, kết hợp cùng bộ phận marketing để tìm ra các chiến lược, kế hoạch giúp tăng doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp.

Với những lợi ích mà telesales mang lại thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể không có bộ phận này, tuy nhiên làm sao để tối ưu chi phí điện thoại cho doanh nghiệp trong việc sử dụng telesale mà lại vừa thể hiện tính chuyên nghiệp thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Nắm bắt được điều khó nói trên, Mộc Care mang đến cho các doanh nghiệp trên toàn quốc sản phẩm giúp bạn có một đội nhóm telesales đạt năng suất cao nhất bằng cách:

Xây dựng hệ thống tổng đài 1900 giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Hệ thống quản lý thông tin khách hàng.
Lưu lịch sử mua hàng và quá trình chăm sóc cho khách hàng.
Tạo các chiến dịch chăm sóc và tri ân khách hàng.
Báo cáo công việc của từng nhân viên telesales.

Vậy nếu doanh nghiệp của bạn đang cần giải pháp để về tổng đài để tối ưu chi phí và lợi ích thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với Mộc Care.

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now