Mộc Care – đơn vị cung cấp nhân sự telesales uy tín, tin cậy



Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê Telesales uy tín và chất lượng thật sự rất quan trọng. Những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ đem lại cho bạn dịch vụ tốt hơn về mọi mặt so với các đơn vị mới thành lập hiện nay.

Đặc biệt, những đơn vị được trang bị hệ thống hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho các doanh nghiệp định hướng tối ưu nhất về sự phát triển cũng như các giải pháp bán hàng qua điện thoại hiệu quả.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê nhân sự Telesales ngày càng tăng. Vì thế mà các đơn vị cho thuê dịch vụ này cũng xuất hiện không ít nhưng không phải đơn vị nào cũng đem đến hiệu quả công việc cao. Chính những điều này đã gây ra không ít hoang mang cho các doanh nghiệp. Một trong những đơn vị chất lượng và được đông đảo khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê nhân sự Telesales mà bạn không nên bỏ qua đó là Mộc Care. Với những dự án đã được khách hàng tin trưởng, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về cung ứng dịch vụ telesales hiện nay.

1. Mộc Care - đơn vị uy tín được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn

Ngay từ khi phát triển dịch vụ chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và phát triển từng ngày để đem đến cho khách những giá trị tốt nhất. Mộc Care luôn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng kết quả vượt trội.

Sau khi sử dụng dịch vụ telesales của Mộc Care các doanh nghiệp đều có những phản hồi, nhận xét tích cực. Chính điều này đã trở thành động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa. Mộc Care hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

2. Mộc Care mang đến đội ngũ Telesales được đào tạo bài bản về chất lượng

Để có thể khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được khách hàng tin cậy cần phải nói đến đội ngũ Telesales hùng hậu, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Nhờ đó mà đơn vị của chúng tôi có khả năng đánh giá, xử lý và phân tích các vấn đề một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp khi phải xây dựng nhân sự từ đầu.

3. Hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi minh bạch, rõ ràng

Hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn sẽ nắm bắt được tiến độ ở khắp mọi nơi nhanh chóng, khách hàng có thể nghe lại log cuộc gọi bất cứ khi nào mình muốn, tải báo cáo thường xuyên. Sau khi nghe lại log khách hàng có thể kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lựa chọn những telesales ưu tú nhất, chỉnh sửa kịch bản cho phù hợp,…

4. Kiểm soát dữ liệu khách hàng

Trong quá trình thuê dịch vụ, vấn đề mà các doanh nghiệp thường lo lắng đó chính là dữ liệu của khách hàng và tính bảo mật của các cuộc gọi. Đến với Mộc Care bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề này.

Chúng tôi cam kết tính bảo mật của nội dung cuộc gọi cao nhất. Nhờ sử dụng hệ thống để gọi điện nên các thông tin khách hàng sẽ được bảo mật hoàn toàn. Hơn nữa, đơn vị còn có thể kiểm soát được dữ liệu khách hàng và các yêu cầu của khách thông qua hệ Mộc Care mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được cho khách hàng.

5. Mộc Care - Cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự Telesales với mức giá hợp lý

Một trong những ưu điểm tiếp theo mà bạn nên lựa chọn đơn vị của chúng tôi đó là mức giá dịch vụ hợp lý nhất. Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesales của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy xứng đáng với số tiền mà bạn đã phải bỏ ra.

Điều đáng nói ở đây chính là đơn vị chỉ tính chi phí khi mà khách hàng nhận tham gia và miễn phí toàn bộ chi phí với cuộc gọi không kết nối được hoặc trong tình huống số máy liên lạc bị sai. Đây cũng chính là đặc điểm khác biệt của chúng tôi so với các đơn vị trên thị trường hiện nay.

Mộc Care tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự Telesales hiệu quả nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center, tổng đài, giải pháp telesales cho doanh nghiệp và sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng qua điện thoại được đào tạo bài bản. Đặc biệt, mộc Care đã cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự telesales cho nhiều doanh nghiệp lớn nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm đơn vị telesales với chi phí hợp lý, tính chuyên môn cao hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. 1900 05 5555

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now