Cách tiết kiệm chi phí tổng đài cho doanh nghiệp



Quản lý hiệu quả chi phí là vấn đề vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp có ngân sách hạn chế. Bên cạnh những chi phí cố định không thể cắt giảm, thì chi phí tổng đài lại có thể làm được điều này. Dưới đây là cách tiết kiệm chi phí tổng đài dành cho doanh nghiệp.

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều trang bị hệ thống tổng đài phục vụ cho hoạt động liên lạc trở nên dễ dàng hơn. Tổng đài điện thoại đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp cần hơn với khách hàng. Tuy nhiên vấn đề chi phí lắp đặt tổng đài là một bài toán nan giải.

Thay vì phải sắm cho mỗi nhân viên một chiếc máy để bàn, doanh nghiệp có thể thiết lập một tổng dài IP để liên lạc nội bộ hoặc chuyển tiếp cuộc gọi.
Tổng đài IP là dịch vụ tổng đài trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần tốn kém đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý.


Tổng Đài IP – Cách Tiết Kiệm Chi Phí Tổng Đài Cho Doanh Nghiệp
Lợi ích của tổng đài IP đối với doanh nghiệp là:
• Miễn cước chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhanh trên toàn quốc. Doanh nghiệp sẽ giảm được 60% chi phí cước nội bộ hàng tháng.
• Dễ dàng quản trị với giao diện web thân thiện, đơn giản. Không cần phải thuê nhân viên có chuyên môn để theo dõi tổng đài.
• Không tốn chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, cũng không tốn phí lắp đặt, bảo dưỡng và mở rộng khi có nhu cầu
• Không có các loại đường dây điện thoại lắp riêng, không yêu cầu quá nhiều hệ thống hạ tầng mà tận dụng cơ sở vật chất có sẵn
• Phạm vi sử dụng không cần cố định:Bạn không nhất thiết phải ở tại văn phòng mới có thể nghe được những cuộc điện thoại của khách hàng gọi tới mà chỉ cần bất cứ nơi đâu có Internet là đủ.
• Doanh nghiệp có thể giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.


Dịch Vụ Tổng Đài IP Phù Hợp Với Những Doanh Nghiệp Nào?
Tổng đài IP phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, dù là tỏ hay nhỏ. Đặc biệt là tại các công ty mới thành lập, ngân sách để đầu tư tổng đài không được nhiều.
Hiện nay, Mộc care đang cung cấp dịch vụ tổng IP với chất lượng vượt trội, phù hợp với các mô hình kinh doanh. Tại Mộc care, chúng tôi có đội ngũ nhân viên bảo trì giàu kinh nghiệm, và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Mộc care sẽ tư vấn đưa ra các giải pháp tổng đài phù hợp với tiêu chí ngon – bổ – rẻ dành cho doanh nghiệp hiện nay.
Để biết thêm chi tiết về cách lắp tổng đài điện thoại nội bộ, vui lòng liên hệ tới số Hotline 024 7300 6363 của Mộc care để chúng tôi hỗ trợ cho bạn nhé.


Tổng đài Mộc Care tự hào là đơn vị chuyên hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những giải pháp tổng đài chất lượng với giá cực cạnh tranh nhất.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now