Các dịch vụ hữu ích giải pháp tổng đài IP cung cấp



Hệ thống tổng đài là kênh kết nối hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Giải pháp tổng đài IP là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực công nghệ tổng đài hiện nay. Vậy giải pháp này mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dịch vụ hữu ích mà giải pháp này mang lại.

Giải pháp tổng đài IP là hệ thống tổng đài nội bộ sử dụng giao thức Internet để truyền tải dữ liệu và cuộc thoại.Thay vì truyền dữ liệu cuộc gọi qua đường dây điện thoại, thì giải pháp này sẽ truyền dữ liệu thông qua đường truyền mạng internet.

Các Tính Năng Tổng Đài IP PBX Cung Cấp

Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi: Tính năng này cho phép chủ thuê bao chuyển hướng cuộc gọi tới một máy lẻ (extension) khác trong hệ thống khi chủ thuê bảo đang bận không thể nghe máy. Với tính năng này, khách hàng khi gọi điện đến sẽ không bị báo bận, và bất kỳ ai cũng đều có thể tiếp nhận để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Đàm thoại nhiều người: Tính năng này được thiết lập cho phép người nhận cuộc gọi tham gia đàm thoại xuyên suốt mà không bị ngắn quãng hoặc truyền tín hiệu kém. Trong một vài trường hợp có thể chỉnh sửa cài đặt người nhận cuộc gọi chỉ được nghe không được nói. Tính năng này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp có trụ sở đặt tại các vùng địa lý khác nhau. Khi cần trao đội nội bộ tập trung, mọi người sẽ cùng tham gia vào cuộc đàm thoại để trao đổi, bàn bạc, giúp tiết kiệm thời gian.

Kết nối các cuộc gọi nội bộ và mạng điện thoại cố định:

⦁ Máy tính tới máy tính: Đây là cách dễ nhất để ứng dụng VoIP, doanh nghiệp sẽ không cần trả tiền cho các cuộc gọi đường dài, chỉ cần một phần mềm (soft phone), Microphone, Speaker, Sound Card và một kết nối Internet.

⦁ Máy tính tới điện thoại: Tính năng này cho phép người dùng có thể gọi điện cho bất kỳ số điện thoại nào khác từ trên máy tính (Click to call).

⦁ Điện thoại tới máy tính: Với số điện thoại đặc biệt hoặc Card, người sử dụng máy điện thoại thông thường có thể thực hiện cuộc gọi tới người sử dụng máy tính có cài đặt phần mềm và đang chạy trên mạng.

⦁ Điện thoại tới điện thoại: Qua việc sử dụng các IP Gateway, bạn có thể kết nối trực tiếp với bất cứ người nào khác trên thế giới sử dụng điện thoại thông thường. Bạn cần gọi vào trong IP Gateway của họ sau đó bấm số cần gọi họ kết nối qua mạng IP.

Lợi Ích Của Giải Pháp Tổng Đài IP

⦁ Chi phí thấp, không mất chi phí gọi liên tỉnh

⦁ Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình

⦁ Tận dụng được tài nguyên internet có sẵn của doanh nghiệp. Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.

⦁ Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại IP.

⦁ Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài nhờ cơ chế trả lời tự động , phân chuyển cuộc gọi và voice mail….

Giải pháp tổng đài IP là công nghệ mới và hoàn toàn phù hợp nếu doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để tạo nên sự chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài của mình.Tổng đài Mộc care tự hào là đơn vị chuyên hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những  giải pháp tổng đài chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Để biết thêm chi tiết về cách lắp đặt hệ thống tổng đài, vui lòng liên hệ tới số Hotline 024 7300 6363 của Mộc care để chúng tôi hỗ trợ cho bạn nhé.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now