Nghe gọi thông minh với tổng đài VoiP chỉ cần kết nôi internet



Tổng đài VoIP ra đời tạo đà phát triển vượt bậc cho các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Được biết đến với ưu thế nổi bật nhất là tiết kiệm chi phí cuộc gọi và kết nối nhanh chóng mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp chỉ cần kết nối internet. Chi tiết như thế nào, chúng tôi sẽ cập cập nhật trong bài viết dưới đây mời các bạn theo dõi.

Tổng quát chung

Tổng đài VoiP (Tổng đài ảo) được hiểu là một dịch vụ tổng đài điện thoại sử dụng trên nền tảng IP, dùng để thực hiện những cuộc gọi chất lượng đến bất kỳ đầu số nào mọi lúc mọi nơi. Sử dụng dịch vụ chỉ sau vài thao tác lắp đặt đơn giản và có kết nối internet.

Để lắp đặt dịch vụ tổng đài VoIP, doanh nghiệp cần trang bị điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN hay internet, âm thanh thoại vào báo hiệu được truyền trên nền hệ thống mạng qua các gói tin, là điện thoại IP. Hoặc tận dụng luôn điện thoại analog, đây là kiểu điện thoại truyền thống phổ biến tại các công ty và gia đình nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Sau khi cài đặt cấu hình và phần mềm kết nối đến hạ tầng của bên cung cấp dịch vụ, bạn có thể sử dụng tổng đài VoIP luôn mà không cần tiêu tốn rất nhiều chi phí cho việc lắp đặt một tồng đài vật lý cồng kềnh.

Nghe gọi thông minh với tổng đài VoIP

Dù cho tổng đài vật lý có cũ kĩ và cồng kềnh, nhưng các doanh nghiệp đã quen sử dụng, hơn thế nữa họ cũng ngại thay đổi. Vì vậy muốn doanh nghiệp chuyển sang tổng đài VoIP thì cần lý do thật sự thuyết phục. Doanh nghiệp phải thấy được rằng tổng đài VoIP thông minh và tiện lợi như thế nào? Dưới đây là một số lý do quan trọng nhất:

Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

Với tổng đài truyền thống, doanh nghiệp gần như đã “ném tiền” vào đầu tư cho một cơ sở hạ tầng cồng kềnh. Thêm vào đó, bạn còn phải tốn thêm chi phí cài đặt và bảo trì phần cứng vừa tốn kém vừa phải duy trì xuyên suốt. Đồng thời, doanh nghiệp luôn phải “nuôi” một hệ thống nhân sự để quản lý tổng đài.

Còn tổng đài VoIP sẽ cho phép doanh nghiệp dùng 1 đầu số thuê bao là có thể tiếp nhận cùng lúc 10 hay 20 cuộc gọi đến và gọi đi. Trong khi đó trước đây, muốn nghe hay gọi được 20 cuộc gọi cùng một lúc thì cần kéo 20 đường dây và chi phí tiêu tốn là 20 đầu số thuê bao. Doanh nghiệp cũng sẽ nhận được lời chào riêng biệt, thiết lập câu trả lời tự động để phân luồng cuộc gọi mà không còn cần nhân sự làm việc này như trước đây. Ngoài ra, miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội bộ.

Tích hợp nhiều phần mềm thông minh

Vì sao sử dụng tổng đài VoIP lại tiết kiệm được chi phí? Đó là nhờ vào việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây nên không cần một trung tâm dữ liệu tại chỗ.  Dữ liệu sẽ dễ dàng được tải về, lưu trữ, cũng như phục hồi khi cần chỉ với vài thao tác đơn giản. Tất cả sẽ được thực hiện một cách tự động, nhanh chóng, từ đó giảm được khối lượng công việc cho bộ phận kỹ thuật.

Công nghệ tiên tiến thông qua mạng internet, điện toán đám mây đảm bảo tính ổn định cho hệ thống. Không còn lo tình trạng chập chờn của đường truyền như trước kia.

Tổng đài VoIP giúp doanh nghiệp quản lý và sử dụng dễ dàng

Việc quản lý hệ thống, cài đặt cấu hình đều được thực hiện dễ dàng online trên web thông qua mạng internet. Với tổng đài VoIP doanh nghiệp có thể chủ động chuyển hướng cuộc gọi một cách linh hoạt, nhanh chóng chỉ cần một vài thiết lập đơn giản là có thể chuyển hướng đến đầu máy đang trong giờ làm việc hay chuyển đến số cá nhân theo như mong muốn. Ngoài ra, nếu bạn cần mở thêm máy nhánh hay thay đổi lời chào cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng không lo bị hạn chế như tổng đài truyền thống.

Tổng đài VoIP sở hữu những tính năng hiện đại như có thể nghe gọi giữa cả 3 máy với nhau, ghi âm cuộc gọi để khách hàng có thể nghe lại khi cần, gửi tin nhắn thoại dễ dàng,… Hơn thế nữa, doanh nghiệp được chủ động chặn số máy rác gọi đến quấy rối hay số máy nhánh gọi ra.

Trên đây là một số thông tin về lợi ích của tổng đài VoIP cho doanh nghiệp. Nếu cần lắp đặt dịch vụ tổng đài, liên hệ cho Moccare qua hotline 024 7300 6363 để được tư vấn nhanh nhất!

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now