Tổng đài ảo là gì – Có thực sự như quảng cáo



Vài năm trở lại đây, rất nhiều dịch vụ tổng đài mới đã ra đời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động. Tổng đài ảo là một trong số đó. Vậy tổng đài ảo là gì? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ tổng đài mới mang lại cho các doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại trên nền tảng mạng IP. Bạn chỉ cẩn sử dụng duy nhất 1 điện thoại được lắp vào mạng LAN nội bộ tại công ty mà không cần trang bị hệ thống tổng đài “đồ sộ” như trước đây. Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khác hàng bằng số điện thoại

Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Dịch vụ tổng đài ảo cho phép bạn nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số di động của bạn hoặc các nhân viên phòng ban ở mọi lúc mọi nơi,  sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như điện thoại cố định, Smartphone hay máy tính, máy tính bảng.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Tổng Đài Ảo Là Gì?

Một lợi ích đầu tiên nếu bạn lựa chọn sử dụng tổng đài ảo đó chính là TIẾT KIỆM CHI PHÍ. So với hệ thống tổng đài cũ trước đây, thì tổng đài ảo thực sự đã “vượt mặt đàn anh” khi giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 30% về chi phí lắp đặt cơ sở hạ tầng và hoạt động.

Với ưu điểm không hạn chế số lượng máy lẻ, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể trang bị nhiều máy nhánh khi số lượng nhân viên tăng lên mà không mất thêm chi phí lắp đặt mở rộng hệ thống tổng đài.

Lợi ích vượt trội của tổng đài ảo

Đội ngũ Telesales của doanh nghiệp sẽ hoạt động chuyên nghiệp hơn khi tổng đài ảo cho phép thiết lập các chế độ cuộc gọi tới với lời chào và trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn tiếp nhận ngay cuộc gọi hoặc chuyển vào hộp thư thoại đợi trả lời sau.

Mô hình tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp:

  • Kết nối với nhiều mạng lưới khác nhau: Mạng cố định truyền thống, mạng di động truyền thống, mạng NGN và hệ thống IMS
  • Giảm thiểu chi phí quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
  • Không cần thuê nhân viên bảo trì hệ thống, nhà cung cấp sẽ hỗ trợ 100%
  • Triển khai nhanh, không mất thời gian lắp đặt, sử dụng luôn sau khi đăng ký
  • Miễn phí các cuộc gọi trong cùng một chi nhánh hoặc giữa các IP phone ở các chi nhanh khác nhau của cùng một công ty
  • Gọi điện từ mạng PSTN đến đúng người cần gặp

Không thể phủ nhận dịch vụ tổng đài ảo đóng một vai trò vô cùng quan trọng, góp phần mang lại nhiều thành công đến cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp đang muốn sử dụng tổng đài ảo mà chưa biết nên sử dụng như thế nào và thủ tục đăng ký ra sao thì hãy truy cập website của Tổng đài Mộc care hoặc liên hệ số Hotline: 024 7300 6363 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài tuyệt vời này.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now