Tổng đài điện thoại trên tay xóa ngay khoảng cách.



Cùng với sứ phát triển của khoa học kỹ thuật, tất cả các ngành nghề đều có xu hướng phát triển theo và với lĩnh vực tổng đài điện thoại đang trở xu thế có mức độ bùng nổ lớn nhất hiện nay với tất cả các doanh nghiệp.

Quy mô các doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, số lượng nhân viên tăng lên khiến cho việc liên lạc giữa các bộ phận gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, doanh nghiệp của bạn muốn lắp đặt tổng đài để cải thiện tình trạng này tuy nhiên bạn lo lắng vì chưa tìm được đơn vị ưng ý, hoặc không biết nên lắp đặt tổng đài như thế nào cho phù hợp với hoạt động của công ty. Hiểu được tất cả những băn khoăn trên Mộc Media sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những lo lắng này.

Vậy, hãy cùng Mộc Media trả lời câu hỏi lắp đặt tổng đài điện thoại là gì?

Tổng đài điện thoại là một dạng mạng điện thoại riêng được sử dụng trong nội bộ công ty. Nó là một hệ thống các line điện thoại giúp cho các nhân viên trong công ty có thể liên hệ với nhau nhanh chóng dựa trên thuê bao của nhà cung cấp.

Lắp đặt tổng đài điện thoại nghĩa là doanh nghiệp sử dụng một thuê bao từ nhà cung cấp. Nó sẽ có nhiều số nội bộ ứng với từng phòng ban khác nhau. Chỉ cần gọi vào một số sau đó bấm số nội bộ chúng ta có thể kết nối được với người mình cần gặp.

Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ tích hợp rất nhiều yếu tố mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Đây cũng là cách để chúng ta quảng bá cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Hiện tại, hầu hết các công ty, văn phòng, nhà máy, khách sạn… đều nên lắp đặt tổng đài điện thoại. Nó là phương tiện liên lạc cực kỳ hữu ích, nhanh chóng và bảo mật dành cho các đơn vị.

 

Lắp đặt tổng đài điện thoại có lợi ích gì?

Để giải quyết tất cả các nhược điểm mà tổng đài truyền thống tạo ra như tốn kém, cồng kềnh, gặp khó khăn trong việc liên lạc giữa các bộ phận hoặc khách hàng liên hệ nhưng không thể gặp người cần gặp thì tổng đài điện thoại sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên bởi tổng đài điện thoại mang lại các lợi ích:

  • Việc liên lạc nội bộ giữa các nhân viên, phòng ban sẽ trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Quá trình liên lạc nội bộ không phát sinh chi phí như khi sử dụng điện thoại di động.
  • Các cuộc gọi trong nội bộ doanh nghiệp sẽ được bảo mật một cách tối ưu nhất.
  • Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì có thể chặn cuộc gọi đi liên tỉnh, quốc tế.
  • Có thể dễ dàng chuyển cuộc gọi cho người khác mà không cần rời khỏi bàn làm việc.
  • Có chung một số điện thoại để giao dịch với khách hàng.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị đối với các khách hàng khi liên hệ đến.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều lợi ích khác mà việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho người dùng. Khi lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả hoạt động nên lắp đặt điện thoại nội bộ.

Việc lắp đặt tổng đài điện thoại có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu ý. Trong đó việc chọn tổng đài hết sức quan trọng. Nó cần đảm bảo sự phù hợp với hoạt động kinh doanh, nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả. Khi chúng ta chọn tổng đài điện thoại nên dựa trên các yếu tố:

  • Cấu hình tổng đài điện thoại dựa trên nhu cầu sử dụng, định hướng tương lai.
  • Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ công việc.
  • Chọn và lắp đặt tổng đài điện thoại dựa vào thương hiệu cũng như khả năng đầu tư.

Đáp ứng tốt các tiêu chí này chúng ta sẽ sở hữu tổng đài điện thoại phù hợp để sử dụng. Đây là công cụ rất quan trọng để nâng cao thương hiệu, mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị.

 

Vì sao chọn Mộc Media để lắp đặt tổng đài điện thoại

Các dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội và trên cả nước hiện nay rất nhiều. Các đơn vị hình thành ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Nhưng không phải tất cả các đơn vị thi công lắp tổng đài điện thoại đều uy tín, chất lượng. Bên cạnh những dịch vụ thật sự đáng tin cậy cũng có không ít doanh nghiệp làm việc không chuyên nghiệp. Vì vậy, mọi người cần chú ý khi chọn dịch vụ thi công lắp đặt tổng đài điện thoại.

Hiện nay, Mộc Care là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt điện thoại được quý khách hàng tin tưởng. Bằng kinh nghiệm, sự nhiệt huyết chúng tôi đã và đang mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những lý do quý khách nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Mộc:

Lắp đặt nhanh chóng: Sau khi nhận được yêu cầu và thống nhất các vấn đề chúng tôi sẽ cử nhân viên đến lắp đặt. Mọi công việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ để không làm mất thời gian của quý khách.

Lắp đặt uy tín: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ tốt. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng. Hơn nữa, các sản phẩm do đơn vị chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Dịch vụ hậu mãi tốt: Không chỉ chú trọng đến việc thi công, lắp đặt tổng đài điện thoại ban đầu. Chúng tôi còn có chế độ, chính sách hậu mãi tốt cho quý khách. Việc bảo trì, sửa chữa sẽ được thực hiện nhanh chóng để khôi phục hệ thống và đảm bảo công việc cho doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết:

  • Lắp đặt tổng đài điện thoại nhanh chóng, chuyên nghiệp, gọn gàng và bền.
  • Sản phẩm được cung cấp mới 100%, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Thực hiện lắp đặt theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả và nâng cao tuổi thọ thiết bị.
  • Bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Đặc biệt, mức giá hợp lý và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho quý khách.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần sử dụng số tổng đài hay giải pháp để về tổng đài chăm sóc khách hàng để tối ưu chi phí và lợi ích thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi.

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now