Ưu Điểm Của Tổng Đài IP So Với Analog



Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển do đó nhu cầu của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Có doanh nghiệp lại lựa chọn dịch vụ tổng đài IP bới nhiều tính năng ưu việt, nhưng cũng có doanh nghiệp lại chọn lựa tổng đài analog. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn biết được nên lựa chọn tổng đài IP hay tổng đài Analog phù hợp với quy mô, đầu tư của mỗi doanh nghiệp.

  • Tổng đài IP: là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Với tổng đài IP, ngoài việc thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet.
  • Tổng đài điện thoại analog: (Private Branch Exchange) là hệ thống chuyển mạch được dùng để tạo ra một mạng điện thoại riêng cho một công ty, văn phòng, nhà máy

Ưu Điểm Của Tổng Đài IP So Với Analog

Xây Dựng Hình Ảnh Đội Ngũ Nhân ViênTelesales Chuyên Nghiệp

Sử dụng tổng đài IP, bạn có thể tạo ra các lời chào chuyên nghiệp và đa dạng giúp tạo ấn tượng ban đầu cực tốt với khách hàng. Thêm vào đó, dịch vụ tổng đài IP cho phép bấm chuyển cuộc gọi tới một người khác. Tính năng năng tổng đài analog không thể đáp ứng được.

Ví dụ: Khách hàng gọi đến cho lễ tân, muốn gặp bộ phận kinh doanh, thì bạn lễ tân chỉ cần bấm số nội bộ của phòng kinh doanh, cuộc gọi sẽ lập tức chuyển sang cho bộ phận đó. Trong trường hợp này, nếu công ty sử dụng tổng đài analog, thì lễ tân phải chạy đi gọi người hoặc đọc sđt của phòng kinh doanh để khách hàng gọi tới.

Với lợi thế này, tổng đài IP được +1*

Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí Các Cuộc Gọi

Tiếp theo là một ưu điểm vượt trội của tổng đài IP mang lại cho doanh nghiệp. Khi số lượng nhân viên cần sử dụng điện thoại tăng lên, tổng đài IP sẽ cung cấp cho mỗi bạn một điện thoại IP có gắn số nội bộ riêng biệt. Trong khi đó, nếu dùng analog, bạn phải mất thêm tiền đầu tư phần cứng.

Bên cạnh đó, tổng đài IP miễn phí tất cả các cuộc gọi nội bộ, chi nhánh trong công ty. Còn với analog, cuối tháng bạn phải chi trả một số tiền khá lớn khi nhân viên nội bộ muốn trao đổi với nhau.

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now