Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh



Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng. Cụ thể:

  1. Ưu điểm nổi bật của trung tâm

Nhân viên Telesales cần cho khách hàng thấy được những ưu điểm nổi bật của trung tâm mình so với các trung tâm khác ví dụ như: Chất lượng giáo viên tốt hơn, học phí rẻ hơn, cam kết đầu ra và chứng chỉ uy tín,… Tất cả những điểm khác biệt đó sẽ dễ dàng thu hút đối phương và giúp họ lựa chọn bạn thay vì lựa chọn đối thủ.

  1. Sự thấu hiểu khách hàng

Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, việc dành thời gian để thấu hiểu khách hàng chính là cách thành công nhất để đối phương dễ dàng chốt đơn cũng như tạo thiện cảm và thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của bạn.

 

Có rất nhiều khách hàng trong một ngày nhận được rất nhiều cuộc gọi chào hàng đến từ các dịch vụ như: bảo hiểm, vay tín dụng, sim số,…Điều đó tạo nên sự khó chịu. Vì vậy, để một cuộc gọi được thành công và tỷ lệ dập máy thấp thì bạn cần đặt mình vào vị trí của họ để thấu hiểu và thông cảm đối phương.

 

Hãy dành thời gian để nghiên cứu xem khách hàng họ cần gì? Giải pháp nào là hợp lý cho những vấn đề họ đang gặp phải rồi sau đó mới gọi và tư vấn cho những khách hàng thực sự có nhu cầu.

 

  1. Thông tin các khoá học rõ ràng

Một nhân viên telesales cần mang đến cho khách hàng thông tin đầy đủ về: khoá học toeic, khoá học ielts, tiếng anh giao tiếp, thời gian khóa học, chi phí khóa học, số buổi khóa học, hình thức học tập, kết quả nhận được,… Tùy thuộc vào mỗi trung tâm khác nhau sẽ có những chương trình giảng dạy và lộ trình khác nhau phù hợp với nhu cầu của học viên. Các tư vấn viên sẽ dựa vào đó để có thể tư vấn cho học viên cũng như khách hàng một chính xác và cụ thể nhất.

 

  1. Thông tin trung tâm giảng dạy

Khách hàng sẽ rất quan tâm đến điều này bởi họ cần biết trung tâm của bạn là ai? có uy tín hay không? đội ngũ giảng viên có trình độ cao hay không?,… Vì vậy bạn cần giới thiệu đầy đủ và chi tiết cho họ những thông tin như: thời gian thành lập,  thành tự đạt được, đội ngũ và trình độ giảng viên cũng như cơ sở vật chất của trung tâm.

Trên đây là những lưu ý cần có của một kịch bản telesales cho trung tâm tiếng anh, nếu trung tâm của bạn đang cần một đội ngũ telesales để tư vấn và “chốt đơn” học viên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 1900 05 5555.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now