Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?



Cùng với giải pháp tổng đài 1900/1800, tổng đài số cố định, tổng đài số di động và tin nhắn thương hiệu thì giải pháp cho thuê telesales cũng là dịch vụ được Mộc Care triển khai mạnh mẽ. Đây trở thành dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng Mộc care tìm hiểu về dịch vụ đặc biệt này.

DỊCH VỤ CHO THUÊ NHÂN VIÊN CSKH, TELESALES LÀ GÌ?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại là một trong những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua cuộc gọi để tiếp cận khách hàng được xem là hình thức phát triển nhanh chóng và lớn mạnh nhất hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, Mộc Care mang đến giải pháp cho khách hàng như chăm sóc khách hàng, phòng telesales thuê ngoài, tư vấn xây dựng phòng telesales, đào tạo telesaler đáp ứng linh hoạt, mở rộng, tin cậy và bảo mật cho đối tác.

DỊCH VỤ NÀY SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NÀO?

Dịch vụ cho thuê telesales và chăm sóc khách hàng được sử dụng trên nền hệ thống tổng đài ảo. Đây là công nghệ được nhiều Doanh nghiệp sử dụng thay cho hệ thống tổng đài analog truyền thống. Điều này giúp Doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng, không báo máy bận, hỗ trợ kết nối nhiều phần mềm chuyên dụng như CRM dễ dàng nâng cấp mở rộng hệ thống, chi phí đầu tư thấp…góp phần giảm thiểu tối đa chi phí, gia tăng tối đa lợi nhuận.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ NHÂN VIÊN CSKH TELESALES CỦA MỘC CARE

Ưu điểm đầu tiên mà dịch vụ này mang lại cho Doanh nghiệp đó là Doanh nghiệp TỐN 0 ĐỒNG cho việc đầu tư mới hệ thống tổng đài cũng như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống. Tất cả đều được thực hiện thông qua Server của chúng tôi
Không mất thời gian training dịch vụ nhiều lần cho nhân viên, nhất là những nhân viên mới
Mở rộng kênh bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm từ các đơn vị doanh nghiệp khác
Vì Dịch vụ này được xây dựng dựa trên nền tảng Tổng đài ảo nên cũng sẽ tích hợp các phần mềm chuyên dụng như CRM, hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên bằng việc lưu trữ file ghi âm, giúp Doanh nghiệp cùng lúc nghe gọi không giới hạn mọi cuộc gọi, không báo máy bận=> Không lãng phí tiền chạy quảng cáo. Đồng thời giúp Doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, Thương hiệu trong lòng khách hàng

SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ NHÂN VIÊN CSKH TELESALES TỐN KÉM KHÔNG?

Câu trả lời là KHÔNG bởi bạn không cần đầu tư hệ thống tổng đài, không cần phải đào tạo đội ngũ nhân sự và không cần setup phòng telesales (chi phí cho cơ sở vật chất và trả lương nhân sự)

Nếu doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và thuê telesales hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now