Callbot là gì? Lợi ích của Callbot với doanh nghiệp



Trong những năm gần đây, lĩnh vực chăm sóc khách hàng đã xuất hiện một giải pháp mới: Callbot – giải pháp tư vấn viên ảo hoạt động dựa trên việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Nhưng chính xác thì callbot là gì? Nó hoạt động như thế nào? Và nó sẽ mang lại lợi ích gì cho hoạt động chăm sóc khách hàng. Tất cả các câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Công nghệ Ai

Callbot là tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng AI, có khả năng giao tiếp với khách hàng qua cuộc nói chuyện điện thoại. Hiểu đơn giản, Callbot là một chatbox biết nói, là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Callbot mang đến ưu điểm

Giải quyết vấn đề cuộc gọi lớn mang đến nhiều chi phí cho doanh nghiệp và áp lực lên điện thoại viên. Giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời doanh nghiệp không còn phải đối mặt với việc nhân viên trực tổng đài nghỉ việc liên tục. Tỷ lệ này lên đến gần 30% mỗi năm (Theo 2016-17 US Contact Center HR & Operational Benchmarking Report) mỗi năm.

Tự động hóa các cuộc gọi thông thường sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ. Callbot được thiết kế để tự động hóa các cuộc gọi thông thường mà công ty muốn duy trì qua kênh gọi điện thoại. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn nhân lực để tập trung xử lý các vấn đề phức tạp hơn.

Ngoài ra, Callbot còn có khả năng tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi đồng thời vào hệ thống, gọi ra cùng lúc số lượng lớn cuộc gọi lớn, tùy biến kịch bản nhanh chóng, không chịu ảnh hưởng của cảm xúc, sức khỏe, triển khai trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, tùy theo yêu cầu cụ thể.

Callbot- Mộc Care

Callbot hoạt động như thế nào.

Callbot hoạt động dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất trong AI đàm thoại. Để thực hiện một cuộc trò chuyện kéo dài vài phút, một callbot kết hợp các khối công nghệ khác nhau có khả năng thực hiện nhiều tác vụ phức tạp trong vài mili giây. Được kết nối với hệ thống điện thoại của trung tâm liên lạc và thường được lưu trữ trên đám mây, callbot truy xuất các cuộc gọi đến số cuộc gọi điện thoại được xác định trước. Sau đó, nó tham gia vào một kịch bản thảo luận với người gọi, như được lập trình ngược dòng bởi các nhóm kinh doanh.

Khi người gọi nói, hệ thống sẽ phát hiện giọng nói của họ nhờ vào gạch VAD (Voice Activity Detection). Âm thanh này sau đó được chuyển thành văn bản nhờ hệ thống ASR (nhận dạng giọng nói tự động). Hai khối hình này tạo nên công cụ STT (chuyển lời nói thành văn bản) và giúp bạn có thể chuyển giọng nói thành dạng viết.

Văn bản này (bản ghi) sau đó được phân tích bởi công cụ trí tuệ nhân tạo, được gọi là NLU (hiểu ngôn ngữ tự nhiên), nó hiểu mục tiêu của yêu cầu (ý định) của người gọi từ những từ nó sử dụng.

Callbot- Mộc Care

Mộc Care tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đưa Callbot đến gần với các doanh nghiệp tại Việt Nam, nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng Callbot hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900 05 5555 để được hỗ trợ. 

 

Leave a comment

Please note that we won't show your email to others, or use it for sending unwanted emails. We will only use it to render your Gravatar image and to validate you as a real person.


5 lời khuyên cải thiện nội dung tin nhắn SMS BRANDNAME

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn SMS BRAND vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Xem thêm

9 cách để bán hàng hiệu quả

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt hơn mỗi khi thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp nhân viên bán hàng có thêm kinh nghiệm

Xem thêm

Những Nội Dung Cần Có Cho Kịch Bản Telesales Trung Tâm Tiếng Anh

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, đối với trung tâm tiếng anh mục tiêu để có thể “chốt đơn” khách hàng là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Chính vì vậy, nội dung kịch bản telesales của trung tâm cần được dựa trên khách hàng

Xem thêm

Thuê Telesale, CSKH có gì hấp dẫn với các doanh nghiệp ?

Xem thêm

Đăng ký nhận

Đăng ký ngay để nhận vô vàn ưu đãi mới nhất từ Moc Care

Call Now
Call Now